3 nền tảng quảng cáo trực tuyến sáng tạo mà bạn cần biết

Hãy Trung thực. Khi nói đến marketing, nó có thể khiến bạn bực bội với vô số kỹ thuật, công cụ và mẹo giúp bạn tăng ROI. Nhưng làm sao bạn có thể biết được cái nào sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền lớn nhất mà không phải đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và nỗ lực?


Chúng tôi có ba đề xuất mà chúng tôi cho rằng sẽ giúp bạn tiếp tục nỗ lực marketing thành công.




Tongal



Hãy nói chuyện với video. Bạn có biết không:



100 triệu người xem video trực tuyến hàng ngày?

70% các nhà marketing cho rằng video là một công cụ chuyển đổi mạnh hơn bất kỳ nền tảng hình ảnh khác?

63% B2C và 56% B2B sử dụng nội dung video trong nỗ lực marketing của họ?



Không thể phủ nhận tầm quan trọng ngày càng tăng của nội dung thị giác trong marketing. Trong thời đại kỹ thuật số với các phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng chia sẻ hình ảnh, video là xu hướng tiếp theo. Mặc dù tất cả mọi người đều được trang bị điện thoại có máy ảnh ở chế độ sẵn sàng, điều đó không thực sự là nền tảng lý tưởng cho một video chuyên nghiệp. Với một nền tảng như Tongal, quá trình thêm video vào kho marketing của bạn sẽ trở thành hiện thực.



Những gì Tongal làm là đơn giản: họ tạo ra một liên kết trực tiếp giữa các công ty và tài năng sáng tạo họ cần để sản xuất các sản phẩm video chất lượng cao. Bạn chỉ cần gửi dự án của bạn cho Tongal và để cho cộng đồng sáng tạo thực hiện công việc này: từ việc tư duy và đưa ra ý tưởng, biên soạn tất cả các phần cần thiết để tạo video, quay video cuối cùng. Tất cả bạn cần làm là xem lại âm nhạc và bản nháp, sau đó chọn video tốt nhất!



StaMedia



Như bạn biết, không phải tất cả các nỗ lực marketing đều được người dùng trực tuyến bạn nhắm mục tiêu nhận được.



Theo ComScore, người dùng Internet trung bình nhận được 1.707 quảng cáo bbanners hàng tháng. Và theo DoubleClick, chỉ có 0,1% trong số tất cả quảng cáo biểu ngữ được nhấp. 





StaMedia có một giải pháp.



Sta (phát âm là "ở lại") đã phát triển một công nghệ quảng cáo nhằm làm hài lòng cả nhà quảng cáo và người tiêu dùng. Họ bắt đầu với vấn đề trải nghiệm người dùng và nhằm tạo ra một hệ thống phân phối quảng cáo mang lại cho người dùng khả năng giữ nguyên vị trí của họ - dù là xem video trên máy tính, blog trên máy tính bảng của họ hay chơi với một ứng dụng trên điện thoại di động của họ.





Với công nghệ này, nhà marketing có thể tạo quảng cáo tùy chỉnh của riêng họ hoặc sử dụng một trong các mẫu banner được thiết kế trước của Sta. Tất cả những điều này xảy ra ngay trên cùng một màn hình. Cuối cùng, trải nghiệm người dùng nâng cao có thể dẫn đến tăng CTR (tỷ lệ nhấp chuột), ROI.





Meteora



Trang web của bạn. Đó là bộ mặt của thương hiệu của bạn trên mạng. Không làng phí khi bạn làm cho nó trông tuyệt vời, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, và có thể responsive trên bất kỳ thiết bị.





Nếu bạn không biết mục đích nhắm mục tiêu marketing lại là gì, nó khá đơn giản: đó là một công cụ nhắm mục tiêu quảng cáo nâng cao cho phép bạn không chỉ nhắm mục tiêu đến một số người nhất định mà còn cho phép bạn theo dõi họ trên web khi chúng đã rời đi trang web của bạn.



Một trong những phần chính của marketing là theo dõi khách hàng tiềm năng. Nhưng khi bạn đang cố gắng bán một sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, làm thế nào bạn có thể lấy được Lead nếu họ không bao giờ cung cấp cho bạn thông tin của họ? Với việc nhắm mục tiêu lại, công nghệ này sẽ làm việc cho bạn. Khi một khách hàng tiềm năng bước vào trang web của bạn, quảng cáo của bạn sẽ theo dõi họ khi họ đi đến những nơi khác trên web, như một lời nhắc nhở liên tục rằng bạn ở đó, bạn có những gì họ muốn. Một khách hàng tiềm năng có thể đã rời khỏi trang web của bạn, nhưng các quảng cáo được nhắm mục tiêu lại cho phép bạn giữ hình ảnh của họ.



Meteora, công nghệ của họ nhắm mục tiêu quảng cáo đến những tầm cao mới. Tương tự như StMedia, Meteora tập trung vào trải nghiệm người dùng và marketing. Hệ thống nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh của họ cho phép các nhà marketing phân phối quảng cáo đến loại đối tượng đang tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ của họ. Trong khi đối với người dùng, họ nhận thấy các đề xuất thực sự có liên quan đến họ.



Nền tảng quảng cáo nào là tốt nhất?



Thực sự, tất cả các nền tảng quảng cáo này đều có một điểm chung tương tự: mong muốn mang lại trải nghiệm và nâng cao lợi thế cạnh trang cho nhà marketing. Phân phối thông điệp quảng cáo qua nhắm mục tiêu lại dựa trên video, di động và vị trí và tương tác trong quảng cáo giúp đa dạng hóa thông điệp, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Nhận xét