Các quy tắc mới để làm thương hiệu cho thương hiệu kinh doanh trực tuyến của bạn

Làm chủ thương hiệu trực tuyến có rất nhiều thứ để làm hơn một biểu tượng và khẩu hiệu hấp dẫn. 
  
Sẽ là không đủ khi chỉ có một trang web đẹp, sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội. Các quy tắc mới về phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn trên Web liên quan rất nhiều đến tương tác. https://www.xn--giycaogt-13a8417e.vn đã biên soạn chín lời khuyên sáng tạo và khéo léo nhất từ ​​các bài viết, hướng dẫn, và các cuộc phỏng vấn tại Inc và Inc.com trong năm qua. Đây là những quy tắc mới về thương hiệu trực tuyến.

1. Đừng bắt đầu cuộc trò chuyện.

Giống như xây dựng thương hiệu, phương tiện truyền thông xã hội là về cuộc trò chuyện và xây dựng mối quan hệ hiệu quả. "Quy tắc cho thông điệp thương hiệu trên phương tiện truyền thông mới so với các kênh truyền thống vẫn chưa thay đổi, nhưng" trò chơi chắc chắn sẽ trở nên tốt hơn và thú vị hơn ". Không có một trang Facebook hoặc một tài khoản Twitter, bạn phải tham gia vào cuộc trò chuyện bằng cách đăng bài thường xuyên và trả lời các tin nhắn trực tiếp từ khách hàng của bạn, đồng ý rằng, bạn sẽ muốn biết những gì mọi người đang nói về bạn và thương hiệu của bạn trên mạng. "Các phương tiện truyền thông xã hội đã rút ngắn khung thời gian cho các phản hồi của công ty đối với các khiếu nại. Những ngày này, các công ty cần phải thừa nhận các vấn đề và kiểm soát các tin nhắn trong một vài phút thay vì giờ hoặc ngày.



2. Giữ thương hiệu cá nhân của bạn

Bạn có 10.000 người theo Twitter. Có quan trọng đối với khách hàng của bạn? "Tôi nghĩ quản lý và phát triển một thương hiệu cá nhân có thể là một công việc cho các nhà sáng lập công ty. Tôi thấy tất cả các doanh nhân này đang cố thu thập Twitter followers. Những người sáng lập như Steve Jobs có một thương hiệu cá nhân, nhưng nó đến từ thiết kế sản phẩm của Apple khiến nó trở thành một công ty có giá trị.

3. Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông

Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hướng tới việc xây dựng thương hiệu của bạn, hãy xác định các phương tiện truyền thông phù hợp nhất với lĩnh vực chuyên môn cụ thể của bạn. Sau khi bạn đã hoàn thiện lĩnh vực chuyên môn, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều cơ hội để truyền thông điệp của bạn. Tham dự hội nghị cung cấp các cơ hội có giá trị cho việc kết nối network. Khi bạn trở nên quen thuộc hơn trong một lĩnh vực nhất định, ngày càng có nhiều người sẽ gọi bạn chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn. Xuất hiện như một diễn giả tại một sự kiện cũng có thể mang lại lợi ích thương hiệu cá nhân dài hạn. 


4. Kiên trì trong việc tìm kiếm và nhắm mục tiêu vào ngách của bạn

Ngay cả khi bạn đang bước vào một thị trường bị bão hòa- và trên mạng chắc chắn là một diễn đàn rất đông người - bạn luôn có cơ hội làm cho thương hiệu và công ty nổi bật. Mọi người từng nghĩ nước là như nhau; bây giờ các cửa hàng có đến nửa tá thương hiệu trở lên. "Các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự khác biệt. "Họ nghĩ rằng điều này không thể phân biệt, nó không thể là duy nhất." Các chuyên gia nói rằng thị trường chuyển đổi liên tục tạo ra sự cần thiết phải sáng tạo với cách tiếp cận của bạn. Thị trường kem đánh răng là một trong những nghề mà sự lựa chọn sản phẩm luôn thay đổi đòi hỏi sự cảnh giác của các nhà quản lý thương hiệu. Các chất phụ gia như soda baking soda, làm mát hơi thở, hoặc các tẩy trắng răng.

Nhận xét