Làm thế nào để tạo nền tảng mạng xã hội mạnh mẽ trong 8 bước - Phần 3

8. Bạn cần thu hút đúng người dùng

Sau khi mọi thứ được nói và làm, về việc xác định đối tượng mục tiêu và phát triển các tính năng phù hợp, bước tiếp theo sẽ thu hút đúng người dùng. Có rất nhiều công cụ sẽ giúp bạn tạo ra nhận thức về thị trường. Facebook đã được tạo ra trong một môi trường và nó là một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp truyền thông xã hội. Điều đã giúp Mark tốt nhất là lời truyền miệng tốt đẹp. Mặc dù đây là một công cụ marketing truyền thống vẫn hiệu quả. Trước khi mọi người bắt đầu nói về phương tiện truyền thông xã hội của bạn, họ cần phải nhận thức được nó. marketing kỹ thuật số có công cụ để nâng cao nhận thức. Nó có một bộ các lựa chọn sẵn có để giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình và nó cũng hiệu quả về chi phí. Dưới đây là cách thực hiện:




1. Email Marketing - Bạn có cơ sở dữ liệu email? Nếu không, bạn phải tạo ra. Sau khi bạn tạo cơ sở dữ liệu có liên quan của mình, hãy chuẩn bị mẫu hấp dẫn và sử dụng chúng cho các bản tin. Đừng lo lắng nếu bạn không có kinh nghiệm với marketing qua email.



2. Viết blog - Tạo blog của riêng bạn, nơi bạn sẽ thảo luận về nền tảng phương tiện truyền thông xã hội mới của bạn. Mọi người thích đọc thông tin hữu ích. Cung cấp cho họ, tập trung vào những gì họ thích và cung cấp cho họ những tiêu đề mà họ quan tâm. Chiến thuật tốt nhất là liên hệ với các nhà quảng cáo viết blog và để họ viết một bài cho nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên blog của họ. Neil Patel áp dụng kỹ thuật này trong những ngày đầu tiên gặp khó khăn và ông đã đạt được rất nhiều traffic và tương tác sau này. Bạn thậm chí có thể kiếm tiền từ nỗ lực viết blog của bạn.



3. Tương tác với mọi người - Khi các cổng khác đề cập đến mạng lưới truyền thông xã hội của bạn hoặc viết tin tức về bạn, bạn cần phải hành động ngay lập tức. Tuongw tác với họ. Kết nối. Xây dựng cộng đồng. Hỏi họ về một nội dung khác và trả lời câu chuyện đó bằng blog của riêng bạn. Con người đánh giá cao sự tương tác và quan tâm.



4. Kích hoạt quảng cáo phải trả tiền - Quảng cáo của Google có thể làm nên những điều kỳ diệu. Kích hoạt nhiều quảng cáo trả phí trong một khoảng thời gian nhất định. Sử dụng từ khóa khác nhau cho mỗi quảng cáo và xem những gì hiệu quả tốt nhất. Thông qua việc thử nghiệm, hãy tìm ra kết quả tốt nhất và tập trung tất cả ngân sách marketing của bạn ở đó.



Với nhiều nguồn lực ngày nay, việc tạo ra một nền tảng truyền thông xã hội là dễ dàng hơn trong quá khứ. Làm một nghiên cứu chất lượng là một hoạt động phải làm trước khi bạn bắt đầu với bất cứ điều gì khác. Thông tin đúng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Có ba loại công ty đã nổi lên trong không gian của nhãn hiệu mạng xã hội theo Techcrunch.



Trong bài báo của họ, họ xem xét công cụ xây dựng phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất và xếp hạng chúng dựa trên chất lượng. Hãy nhớ tập trung vào các công cụ sẽ đem lại lợi ích cho ý tưởng của bạn nhiều nhất. Tập trung vào các giá trị cốt lõi của nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của bạn và xây dựng nó tốt nhất có thể. Thành công là không thể tránh khỏi nếu bạn có kế hoạch. Ai biết, có thể ý tưởng của bạn sẽ thay đổi phương tiện truyền thông xã hội mãi mãi.

Nhận xét