10 Dịch vụ marketing kỹ thuật số giá cả phải chăng để phát triển ý tưởng kinh doanh của bạn

Bạn có một ý tưởng tuyệt vời. Bạn nghĩ rằng nó có thể phát triển thành một doanh nghiệp. Nhưng, bạn không muốn lãng phí tiền bạc và thời gian một cách không cần thiết. Nếu bạn đang mơ về lối sống của người làm công việc an toàn nhưng muốn xem ý tưởng của bạn có tiềm năng không, không thiếu các dịch vụ marketing kỹ thuật số tự do để giúp bạn kiểm tra và xác thực ý tưởng kinh doanh của mình.

1. Nghiên cứu từ khóa
Để kiểm tra ý tưởng kinh doanh của bạn, bạn nên bắt đầu với nghiên cứu và phân tích từ khóa chuyên sâu vì nó sẽ cho bạn biết:

Từ khóa nào phổ biến nhất trong lĩnh vực cụ thể của bạn
Mức độ cạnh tranh của chúng về mặt quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột
Nhưng đó không phải là tất cả!

Việc có một nghiên cứu từ khóa được thực hiện bởi chuyên gia marketing công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn hiểu "mối quan tâm" của đối tượng mục tiêu của bạn, đó là kiến ​​thức cần thiết để bạn có thể điều chỉnh tất cả các chiến lược marketing trực tuyến trong tương lai để trả lời và giải quyết khó khăn của khách hàng mục tiêu.



2. Phân tích cạnh tranh
Nghiên cứu sự cạnh tranh là rất quan trọng để thành công. Thông qua phân tích cạnh tranh, bạn có thể tìm hiểu từ khóa hoặc tiêu chí nhân khẩu học mà đối thủ đang nhắm mục tiêu, loại nội dung họ xuất bản và khám phá các liên kết có thể dẫn truy cập vào trang web của họ từ những người có ảnh hưởng nổi tiếng trên thị trường của bạn.

Một phân tích cạnh tranh thường bao gồm phân tích từ khóa nói trên, vì vậy bạn có thể tận dụng tốt nhất cả hai thế giới với dịch vụ tất cả-trong-một, cung cấp cho bạn một chiến lược vững chắc về cách tốt nhất để tiếp tục mà không lãng phí ngân sách của bạn.

3. Nghiên cứu tên miền
Với nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh được thực hiện, bước tiếp theo của bạn trong việc tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến thành công là tên miền của bạn. Nhiều công ty mới khởi nghiệp trẻ đã thành công với các phần mở rộng trong tên miền như .io và .ly để tạo ra sự độc đáo trong thương hiệu của họ.

Thuê chuyên gia để giúp bạn động não và kiểm tra tính khả dụng của tên miền là bước đầu tiên tuyệt vời để xem khán giả mục tiêu của bạn có thể phản hồi tốt với ý tưởng của bạn hay không.


4. Trang đích
Sau khi bạn đã chọn tên miền, đã đến lúc xây dựng doanh nghiệp trên kênh trực tuyến của bạn. Thiết kế web có thể tốn kém, đó là lý do tại sao nhiều doanh nhân chọn có “trang đích” được thiết kế trước tiên.

Một trang đích, khá đơn giản, là trang mà tất cả lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ "đến". Nó thường khuyến khích người dùng đăng ký danh sách email của bạn để có thêm thông tin về các dịch vụ của bạn, hoặc liên hệ với bạn hoặc nhận báo giá miễn phí. Trang đích là một cách hợp lý để có được số liệu tỷ lệ chuyển đổi sớm và giúp thử nghiệm ý tưởng kinh doanh của bạn mà không cần trang web chính thức.


5. Lưu lượng truy cập web
Khi bạn đã có tên miền và trang đích của bạn được xây dựng, bạn có thể nghĩ rằng phần lớn công việc đã hoàn thành, nhưng công việc thực sự mới bắt đầu! Bây giờ đã đến lúc thúc đẩy khách truy cập đến trang đích của bạn và xem họ sẽ phản ứng thế nào.

Thu hút đúng loại lưu lượng truy cập trang web sẽ giúp bạn khám phá xem ý tưởng kinh doanh của bạn có tiềm năng hay không. Nếu khách truy cập tương tác với trang đích của bạn, bạn sẽ biết cách để điều chỉnh ý tưởng kinh doanh của bạn.

Làm thế nào bạn có thể tăng lưu lượng truy cập?

Bạn có thể mua 100% lưu lượng truy cập trang web được nhắm mục tiêu thực nhờ tận dụng một số chiến lược marketing kỹ thuật số như chiến dịch Adwords, quảng cáo truyền thông xã hội, marketing qua email hoặc influencer marketing. Mỗi một trong những chiến lược này là một mô hình thu nhỏ của chiến thuật và cơ hội bán hàng tiềm năng.

6. Chiến dịch quảng cáo
Một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập và kiểm tra tiềm năng từ khóa của bạn là thông qua các chiến dịch Adwords. Bạn đã thấy loại quảng cáo công cụ tìm kiếm này nếu bạn thấy quảng cáo ở đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google (SERPs).

Có những chuyên gia có thể không chỉ giúp tạo quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp mà còn có thể quản lý chúng bằng cách chọn từ khóa tốt nhất trong khi vẫn theo dõi ngân sách đặt giá thầu để không bị vượt quá ngân sách hoặc nhắm mục tiêu sai loại lưu lượng truy cập.

Chiến lược quản lý và marketing AdWords tốt nhất, sẽ cân bằng giá thầu cho mỗi nhấp chuột của bạn với khách truy cập đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp, đó là lý do tại sao việc trang đích với lời gọi hành động rõ ràng là rất quan trọng !

Nhận xét