3 Cách để biết Nếu Chiến dịch Tiếp thị Email của bạn thành công

Sử dụng các chỉ số này để so sánh chiến dịch marketing của bạn và hiểu số liệu của bạn.

Một trong những lợi ích của marketing trực tuyến là số lượng tuyệt vời của dữ liệu có thể nhận được trên các chiến dịch họ đang chạy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu bốn cách nhà marketing có thể sử dụng để đánh giá các chiến dịch marketing qua email và cách xếp hạng hiệu suất của họ so với kết quả toàn cầu hoặc khu vực.

Công ty marketing qua email GetResponse đã phân tích gần 2 tỷ email được gửi bởi khách hàng của họ từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2017, tại 126 quốc gia trên 19 ngành. Họ sử dụng dữ liệu này để tạo ra một báo cáo điểm chuẩn đo lường nhiều số liệu trên khắp các vùng khác nhau.



Tỉ lệ mở
Như với bất kỳ phần nào của marketing hoặc bán hàng, bước đầu tiên là bước chân vào cửa. Đối với nhà marketing qua email, điều này có nghĩa là làm cho mọi người nhìn thấy email và mở nó. Trừ khi email của bạn có một dòng chủ đề tuyệt vời có thể đẩy ai đó hành động, rất có thể người tiêu dùng sẽ cần phải mở email để nhận bất kỳ giá trị thực sự nào từ nó. Các nhà marketing cần đảm bảo rằng mail vào hộp thư được mở ra bởi phần lớn những người nhận được e-mail.

Phần lớn những người nhìn thấy email không có nghĩa là đa số. Trên thực tế, theo các số liệu trong nghiên cứu gần đây, chỉ khoảng 1/4 (24,3%) người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ mở các email mà họ nhận được từ các công ty. Ở Mỹ tỷ lệ này giảm xuống còn 20,7%. Ngay cả khi chưa đầy một phần tư số người nhận được thông điệp marketing qua email thực sự đọc nó không có nghĩa là chiến dịch email không thành công. Sự thật đơn giản là ngay cả những người quan tâm đến một chủ đề sẽ không nhấp vào tất cả những gì liên quan đến chủ đề đó. Vì vậy, ngay cả khi khách hàng mục tiêu thích chiến dịch email và chủ đề, nó vẫn không đảm bảo rằng họ sẽ mở mọi thứ họ nhìn thấy. Bằng cách sử dụng số liệu được trình bày ở đây, nhà marketing có thể có được một ý tưởng hay nếu một trong số chiến dịch của họ đang được xem bởi một số lượng các đối tượng mục tiêu.

Tỷ lệ nhấp chuột
Tỷ lệ nhấp chuột có lẽ là một trong những thước đo quan trọng nhất cho nhiều nhà marketing. Đó là số liệu đại diện cho số người đang thực sự nhấp chuột vào một email để đi đến liên kết được nhắm mục tiêu, như một bài báo, một mặt hàng để bán, vv Trong khi nhiều, nếu không phải tất cả các nhà marketing muốn một nhấp chuột cao, điều quan trọng cần nhớ là không phải ai nhìn thấy một quảng cáo hoặc email sẽ nhấp vào tất cả các liên kết mà họ nhìn thấy trong đó. Giống như quảng cáo truyền hình hoặc quảng cáo trên báo chí, chỉ một phần nhỏ trong số những người xem quảng cáo sẽ hành động.

Theo dữ liệu GetResponse, tỷ lệ nhấp chuột toàn cầu là 3,9%. Ở Bắc Mỹ, tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 3,23 và ở Hoa Kỳ là 3,07 phần trăm. Những con số này nhấn mạnh lý do tại sao cần có một danh sách email lớn nếu bạn muốn thấy số lượng bán hàng hoặc số tương tác đáng kể từ chiến dịch. Nếu có ít hơn 1/20 người nhấp chuột, bạn cần khoảng 2.000 người đăng ký nếu bạn muốn có 100 nhấp chuột.

Tỷ lệ hủy đăng ký
Một cách hay để đánh giá chất lượng nội dung và chiến dịch marketing qua email của bạn là theo dõi tỷ lệ bỏ đăng ký. Hãy suy nghĩ theo cách này, khi ai đó đăng ký nhận bản tin email họ đã mong đợi những cách mà nội dung trong email sẽ có lợi cho họ như là người tiêu dùng. Vì vậy, nếu sau một số email, họ không còn cảm thấy rằng họ sẽ nhận được bất kỳ giá trị từ điều này, họ có thể hủy đăng ký. Mặc dù việc hủy đăng ký chắc chắn sẽ xảy ra, nếu có một số lượng lớn, đó là một dấu hiệu cho thấy nội dung được tạo ra cho chiến dịch email không đáp ứng được mong đợi mà người tiêu dùng có được khi họ đăng ký lần đầu tiên.

Theo dữ liệu từ email báo cáo marketing tốt nhất trung bình tỷ lệ đăng ký là 0,22% trên toàn cầu và cụ thể hơn là 0,21 cho các nhà marketing ở Hoa Kỳ.


Nhận xét