4 Chiến thuật Tiếp thị Trực tuyến để Quảng cáo cho doanh nghiệp Kinh doanh Xuất nhập khẩu

Với bốn phương pháp này, marketing kinh doanh xuất nhập khẩu của bạn chỉ là một cái nhấp chuột.

Cũng giống như đầu tư cá nhân, bạn phải xây dựng một danh mục đa dạng các chiến thuật marketing và quảng cáo trực tuyến để tạo ra các kết quả tích cực cho hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu.

Phương thức marketing đầu tiên là cách dễ nhất và rẻ nhất: Tham gia các nhóm xuất nhập khẩu trực tuyến. Cho dù bạn đăng bài thường xuyên trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội hoặc nói chuyện với những người trong nhóm hoặc liên kết với các trang web xuất nhập khẩu, luôn luôn xuất hiện một cách chuyên nghiệp. Các nền tảng truyền thông xã hội, như Facebook và Twitter, cho phép bạn nói chuyện với mọi người. Nhưng thay vì tìm kiếm các nhà nhập khẩu / xuất khẩu khác, hãy tìm kiếm những người mà bạn có thể thảo luận về (các) sản phẩm của bạn. Chỉ cần tinh tế và không "bán" hàng hãy chỉ cung cấp thông tin và chứng minh rằng bạn là chuyên gia.



Bạn và công ty của bạn không nên hoạt động trên mọi mạng xã hội không cần thiết. Một chiến lược thông minh hơn là chọn hai hoặc ba mạng được phổ biến nhất với thị trường của bạn và thiết lập sự hiện diện của bạn trên chúng và không phải lo lắng về những trang mạng khác. Dưới đây là một số mẹo:

Trở thành một chuyên gia xuất khẩu. đăng thông tin hữu ích trên phương tiện truyền thông xã hội về những gì bạn biết. Trả lời các câu hỏi và làm cho bạn được biết đến.
Hãy là người muốn giúp đỡ người khác.
Dạy. Bạn cũng có thể cung cấp một khóa học hoặc hội thảo trực tuyến miễn phí cho một nhóm hoặc hiệp hội. Yêu cầu họ cho email để gửi cho họ thêm thông tin. Sau đó gửi cho họ một danh sách các mẹo hoặc sách, hoặc bất cứ thứ gì có thể giúp họ trong kinh doanh. Mọi người đều đánh giá cao khi bạn cho họ cái gì đó - họ sẽ phản ứng tích cực với bạn.

Tạo trang web

Để có mặt trên web, đây là một điểm quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Nhiều khách hàng đã tìm thấy công ty của bạn thông qua tìm kiếm trên web.

May mắn thay, việc tạo trang web và bảo trì ngày nay rẻ hơn bao giờ hết. Và không, bạn không cần phải biết nhiều về thiết kế web hoặc bảo trì. Các chương trình phần mềm làm cho nó trở nên dễ dàng.

Sử dụng các mẫu được tạo bởi công ty thiết kế web, bạn chỉ cần nhập văn bản và đăng hình ảnh hoặc hình ảnh vào trang web của bạn và thay đổi các cài đặt này thường xuyên như bạn muốn. Bạn có thể chọn màu sắc, đồ hoạ và phông chữ thể hiện rõ nhất công ty của bạn. Một trang web đơn giản, với một vài trang nói bạn là ai, công ty của bạn làm gì và làm thế nào để tiếp cận bạn, là cách tiếp cận nhanh nhất, dễ hiểu và đẹp nhất. Tuy nhiên, lưu ý rằng một trang web đơn giản có thể không cung cấp tất cả các tính năng của các trang web trực tuyến. Nếu bạn muốn những tính năng này, bạn có thể có một trang web được thiết kế chuyên nghiệp.

Quảng cáo và marketing
Có hai cách chính để truyền tải thông điệp của bạn: Một là marketing, có nghĩa là đưa thương hiệu của bạn đến với mọi người bằng cách viết blog trong ngành, cũng như các thông cáo báo chí để giúp các nhà báo và phóng viên làm việc với bạn trong những câu chuyện của họ . Bạn nên gửi thông cáo báo chí có tin tức thú vị liên quan đến thế giới xung quanh bạn (không phải thông tin bên trong về công ty của bạn) tới các biên tập viên, và bất cứ ai trong giới truyền thông có thể viết một câu chuyện về doanh nghiệp của bạn. 

Hãy cân nhắc dành thời gian một hoặc hai lần một tháng để biên soạn một thông cáo báo chí về những tin tức lớn trong ngành hoặc các xu hướng hiện tại mà bạn có thể bình luận như một chuyên gia xuất / nhập khẩu.

Tạo địa chỉ và danh sách email từ các hội chợ thương mại, hội nghị qua mạng.


Nhận xét