Các quy tắc mới để làm thương hiệu cho thương hiệu kinh doanh trực tuyến của bạn - Phần 2

6. Nói với khách hàng của bạn "Về chúng tôi"

Bạn có thể không chú ý nhiều đến trang Giới thiệu về bạn, nhưng khách truy cập vào trang web của bạ xem trang Giới thiệu về bạn là nơi để tìm hiểu về công ty của bạn và các dịch vụ mà bạn cung cấp, nó đáng được xem xét và tôn trọng hơn nhiều. Chắc chắn, bạn cần phải bao gồm tất cả những điều cơ bản,  một vài chiến thuật đơn giản có thể khiến trang Giới thiệu của bạn trở nên thú vị hơn. Tránh viết một sự tự độc thoại (quá nhiều từ) và tập trung vào việc kết nối với khách truy cập trang web của bạn, cung cấp ảnh chụp nhanh về lịch sử, chúng bao gồm thông tin cá nhân. Đây cũng có thể là nơi tốt để bao gồm địa chỉ e-mail, thông tin liên lạc sẵn có sẵn cho khách hàng thấy bạn muốn nghe từ họ và bạn không có gì để giấu giếm.

Xem thêm: https://www.xn--giycaogt-13a8417e.vn/2018/04/5-chien-thuat-mien-phi-cho-doanh-nghiep.html

https://www.xn--giycaogt-13a8417e.vn/2018/04/emotional-intelligence-la-gi-chien-dich.html

https://www.xn--giycaogt-13a8417e.vn/2018/04/9-cach-e-thu-hut-va-giu-lai-cac-khach.html

https://www.xn--giycaogt-13a8417e.vn/2018/04/9-cach-e-thu-hut-va-giu-lai-cac-khach_1.html


7. Hoàn toàn tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào trang web của bạn

Việc này sẽ làm tăng kết nối của bạn, và có được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ nơi khác. Bạn không nhất thiết phải đưa ra video tiếp thị lan truyền hoặc thuê một cơ quan tiếp thị đắt tiền (mặc dù cả hai có thể sẽ giúp) để đạt được một tỷ lệ lưu lượng truy cập cao. Thêm nút Facebook Like, có một phần blog động, sử dụng SEO, và xây dựng trang web của bạn với các liên kết. 



8. Giám sát danh tiếng của thương hiệu

Facebook, Twitter và Yelp đã trở thành các thành phần thiết yếu của chiến lược tiếp thị trực tuyến của nhiều công ty, nhưng có vô số các trang web khác mà khách hàng đang sử dụng. Đó là lý do tại sao các công ty như Beachbody đang sử dụng các công cụ mới để theo dõi những gì được nói về họ trực tuyến. Các dịch vụ cơ bản nhất, như Google Alerts, cho phép người dùng chọn từ khoá để theo dõi và nhận các cập nhật qua email bất cứ khi nào họ xuất hiện trên các trang Web. 

Nate Bagley, chuyên gia truyền thông xã hội tại Mindshare Technologies, một công ty của Salt Lake City, chuyên sản xuất phần mềm giúp các công ty theo dõi phản hồi của khách hàng, sử dụng Google Alerts và Social Mention để theo dõi các tài liệu tham khảo cho công ty của ông, cũng như tin tức về khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh, và ngành nói chung. "Đó là một cách tốt để thu thập thông tin kinh doanh", ông nói. Một số dịch vụ, bao gồm cả Radian6 và Viralheat, phát hiện xem một bài đăng có tích cực, tiêu cực hoặc trung tính, vì vậy các doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định những bài đăng nào cần được chú ý nhiều nhất. Những tính năng này đã cho phép các công ty duy trì khả năng kiểm soát thương hiệu của mình tốt hơn.


9. Trình bày tác phẩm tốt nhất của bạn

Trong môi trường mới này, một thương hiệu vững chắc giúp xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách hàng. Với mục tiêu đó, không có cách nào tốt hơn để xây dựng cả bằng cách đăng các bài đánh giá hoặc liệt kê các khách hàng tên tuổi lớn mà bạn đã hợp tác. Điều đó sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn. Bạn có thể cân nhắc việc kết hợp các logo của khách hàng của bạn ở một nơi nào đó trên trang của bạn dưới dạng một phần tử trực quan được thêm vào. Đề cập đến các giải thưởng mà công ty bạn nhận được cũng như các dịch vụ cộng đồng, các sáng kiến ​​và các sự kiện thú vị cũng sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn thêm hấp dẫn. Ngoài ra, thời gian, lịch sử công ty và các mốc quan trọng chính là sự chú ý với khách hàng.




Nhận xét