Làm thế nào các doanh nghiệp nhỏ triển khai Tiếp thị trực tuyến

Một nền tảng SEO mạnh sẽ hầu như luôn dẫn đến kết quả tốt sau cùng.

Khi nói đến marketing trực tuyến, mục đích và mục tiêu nói chung giống như các chiến lược truyền thống về nâng cao nhận thức về thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới.

Có lẽ lợi ích lớn nhất của marketing trực tuyến đối với các doanh nghiệp nhỏ là nó cho phép họ chi tiêu mỗi đôla hiệu quả hơn để mang lại ROI cao hơn.

Dưới đây là một số cách mà các doanh nghiệp nhỏ đang tận dụng tối đa các nỗ lực marketing trực tuyến của họ.

Sản xuất nội dung mạnh mẽ
Tiếp thị nội dung là nền tảng của mọi chiến lược marketing trực tuyến, là một cách chắc chắn để tạo ra các khách truy cập trung thành và khuyến khích họ chia sẻ.



Vào cuối ngày, mục tiêu quan trọng nhất của việc tạo ra nội dung là biến khách truy cập thành khách hàng. Điều này có thể bắt đầu với các mục tiêu nhỏ như kiếm lượt theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội, đăng ký nhận bản tin hoặc tham gia khảo sát hoặc thăm dò ý kiến.

Bất kể loại nội dung bạn đang sản xuất, chẳng hạn như video, hình ảnh, blog hoặc bài đăng trên mạng xã hội, bạn cần phải có một tầm nhìn rõ ràng về cách nội dung của bạn sẽ làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống của người đọc. Các doanh nghiệp nhỏ thành công thông thường, họ biết chính xác các mối quan tâm của đối tượng mục tiêu của họ là và họ định hướng nội dung của họ để giải quyết chúng một cách sâu sắc, có ý nghĩa.

Lấy Magnolia ví dụ. Cửa hàng điện tử của cha và con đã tính đến việc rất nhiều khách hàng của họ không có nhiều kinh nghiệm trong thế giới điện tử. Với cái nhìn sâu sắc này, họ phát hành một tạp chí nhỏ mang tên Buyer's Guide Place. Tạp chí này tương tự như một blog trong đó nó đã giới thiệu cho khán giả của họ về những chủ đề như những điều nhỏ nhặt khi mua thiết bị điện tử. Nó hiệu quả giúp làm nổi bật sự chuyên môn của đội của họ và những thế mạnh của họ. Sau nhiều năm kết nối thành công với khách hàng, bắt đầu từ một cửa hàng điện tử nhỏ đã được mua lại bởi Best Buy với giá 87 triệu USD.

Họ vẫn sản xuất nội dung giáo dục hàng đầu dưới hình thức các hướng dẫn chuyên gia trực tuyến.

Mọi người đều hưởng lợi từ nội dung chất lượng. Người tiêu dùng có được tài liệu và các doanh nghiệp có được thứ hạng tốt hơn trên SERPS. Doanh nghiệp nhỏ có thể tận dụng và phục vụ cho các mối quan tâm chính xác của họ.

Chiến lược SEO bản địa hoá
Một chiến lược SEO tốt là chìa khóa để nhận được thứ hạng cao trong SERPS. SEO địa phương là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ có địa chỉ thực.

Mục tiêu cuối cùng của SEO địa phương là đạt được thứ hạng cao cho các tìm kiếm quanh vị trí địa lý của bạn. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa hoặc cụm từ trong khu vực, bạn muốn trang web của bạn được ở đầu danh sách kết quả tìm kiếm.

SEO địa phương là rất tốt (nhưng rất cạnh tranh) đối với các công ty nhỏ hơn như văn phòng khám nha khoa hoặc các công ty luật. 


Hiện tại, chỉ có 17% ​​doanh nghiệp nhỏ đang đầu tư vào SEO. Bây giờ là một thời gian tuyệt vời để bắt đầu và tìm ra những cách tốt nhất để bạn có thể tận dụng SERPS để tăng hiện diện trực tuyến của bạn.

Website marketing

Để cạnh tranh trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng, cần có một trang web mạnh mẽ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Lưu ý, 51 phần trăm lưu lượng truy cập trang web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền. Định vị của bạn phụ thuộc vào danh tiếng của trang web của bạn.

Có lẽ một trong những yếu tố quan trọng nhất đi vào danh tiếng của một trang web (có ảnh hưởng đến Google Rankings) là tốc độ tải trang. Thời gian tải có ảnh hưởng rất lớn đến cách người dùng tương tác với nền tảng của bạn. 

Một cách tuyệt vời để tối ưu hóa tốc độ trang web là chọn một máy chủ tốt cho máy chủ web của bạn. Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ bỏ lỡ cơ hội này bởi vì họ đã kết hợp một trang web bằng cách sử dụng một CMS cơ bản như WordPress, nhưng không có một đội ngũ kỹ thuật tốt để hỗ trợ họ.


Nhận xét