Làm thế nào để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ trong một vài giờ

Bắt đầu một doanh nghiệp là đơn giản - bạn chỉ cần thực hiện bước đầu tiên. Đây là cách vượt qua những rào cản hành chính nhanh hơn bạn nghĩ.

Một người hàng xóm đã nói về việc bắt đầu một doanh nghiệp cần ít nhất sáu tháng. 

Hãy nhớ rằng, tôi chỉ nói về việc tự lập kinh doanh: Tôi không nói về việc viết một kế hoạch kinh doanh (mặc dù nếu đó là những gì bạn muốn làm, đây là một hướng dẫn đầy đủ để viết kế hoạch kinh doanh), tìm nguồn tài chính , phát triển một kế hoạch tiếp thị, vv




1. Bỏ qua cái tên của công ty.

Nhiều người đau khổ trên giấc mơ về tên công ty hoàn hảo. Đừng. Nếu bạn đang chờ đợi cho đến khi bạn tìm ra cái tên hoàn hảo, bạn cũng đang chờ bắt đầu kiếm tiền.

Thay vào đó, ít nhất là bây giờ, hãy quên thương hiệu và điểm bán hàng độc đáo và tất cả các công cụ nhận diện doanh nghiệp. Và đừng lo lắng về việc tìm kiếm URL hoàn hảo hoặc thiết kế trang web hoặc quảng cáo. 

Hãy nhớ rằng, doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động dưới một tên khác với tên công ty của bạn. (Một hình thức "kinh doanh dưới dạng" mất vài phút để hoàn thành.) Và bạn có thể thay đổi tên công ty của bạn sau, nếu bạn muốn.


3. Đăng ký tên thương mại của bạn.

Nếu bạn không hoạt động dưới tên của riêng bạn, địa phương của bạn có thể yêu cầu bạn đăng ký tên thương mại. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ được chấp thuận tại chỗ.

4. Nhận giấy phép kinh doanh của bạn.

Thành phố của bạn sẽ yêu cầu giấy phép kinh doanh. Biểu mẫu mất vài phút để điền vào. Bạn có thể được yêu cầu ước tính tổng doanh thu hàng năm.

5. Hoàn thành mẫu thuế doanh nghiệp về sở hữu cá nhân (nếu cần).

Các doanh nghiệp bị đánh thuế về tài sản "cá nhân", giống như các cá nhân. Nếu bạn được yêu cầu nộp một mẫu thuế doanh nghiệp về sở hữu cá nhân và bạn định làm việc ở nhà bằng máy tính, công cụ, vv mà bạn đã có, bạn sẽ không cần phải liệt kê những mặt hàng đó.

Nếu bạn mua tài sản cá nhân hữu hình trong năm đầu tiên trong kinh doanh, bạn sẽ liệt kê các hạng mục đó khi bạn nộp mẫu thuế doanh nghiệp cá nhân vào năm sau.

6. Yêu cầu địa phương của bạn về các giấy phép khác.

Mỗi địa phương đều có những yêu cầu khác nhau. Ví dụ như trong khu vực của tôi, cần có "giấy phép nghề nghiệp tại nhà" để xác minh rằng doanh nghiệp có trụ sở tại nhà đáp ứng các yêu cầu về quy hoạch.

Địa phương của bạn có thể yêu cầu giấy phép khác. Hãy Hỏi. Họ sẽ cho bạn biết.

7. Có được giấy phép của người bán

Giấy chứng nhận bán lại, còn được gọi là giấy phép của người bán, cho phép bạn thu thuế bán hàng của nhà nước đối với các sản phẩm được bán.

Nếu bạn bán sản phẩm, bạn cần có giấy phép của người bán. Trang web về thuế của bạn có đầy đủ chi tiết, mẫu đơn, v.v ... nếu bạn quyết định đăng ký trực tuyến nhưng hầu hết các địa phương đều có các biểu mẫu bạn có thể hoàn thành trong khi bạn đang ở cơ quan hành chính.


Nhận xét