Làm thế nào để sử dụng ưu đãi trong marketing trực tuyến

Từ các chương trình ưu đãi trực tuyến được sử dụng cho SEO hoặc gửi email các mã giảm giá được sử dụng để thưởng cho khách hàng trung thành, các doanh nghiệp có thể sử dụng mã giảm giá để thúc đẩy marketing của họ. Vậy làm thế nào bạn có thể sử dụng chiến thuật này để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn?

Mã phiếu mua hàng
Mã phiếu mua hàng là một cách dễ dàng để cung cấp ưu đãi giảm giá trong các cửa hàng trực tuyến - hầu hết phần mềm kiểm tra thương mại điện tử có hỗ trợ tích hợp cho các ưu đãi đặc biệt, do đó bạn chỉ cần tạo mã trong bảng quản trị của cửa hàng và chỉ định mức giảm giá của nó.

Hãy cẩn thận không để mất tiền trên mã phiếu quà tặng - nếu nó được lan truyền khắp Internet bằng miệng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều người quyết định tận dụng nó. Đã có những câu chuyện kinh dị về việc dẫn đến sự phá sản của các doanh nghiệp nhỏ.

Tất nhiên, bạn cũng muốn tận dụng tối đa lời truyền miệng đó, và bạn sẽ có thể thu hút thêm một vài khách hàng, và có cơ hội biến họ những người ủng hộ thương hiệu trung thành trong tương lai.



Danh sách mail
Danh sách gửi thư cho bạn cơ hội để giữ khách hàng chưa thực hiện chuyển đổi để bạn có thể có cơ hội thứ hai để bán hàng với những người trong số họ trong tương lai. Chúng cũng cho phép bạn tiếp cận với những người không tìm bạn trong kết quả tìm kiếm một lần nữa.

Có kỹ năng thực sự đằng sau việc duy trì chiến dịch email - hãy cẩn thận với số lượng email bạn gửi đi, do đó bạn không thấy email của mình vào thư mục spam của người nhận.

Đảm bảo email của bạn thú vị và hấp dẫn, có nghĩa là bao gồm các ưu đãi và giảm giá đặc biệt. Các thương hiệu mạnh có thể chỉ tiết lộ một sản phẩm mới trước khi tung ra thị trường, hoặc một số thông tin nội bộ khác chỉ có sẵn cho những người đăng ký danh sách gửi thư.

Giống như Gating

Đó là hành động không rõ ràng của việc bắt buộc người dùng Facebook "thích" trang của bạn trước khi họ có thể truy cập vào các ưu đãi đặc biệt khác hoặc nội dung tương tự. Chắc chắn, nó làm tăng số lượng "thích" và có vẻ tốt với người dùng khác, nhưng không ai trong số họ thực sự thích thương hiệu của bạn; họ chỉ muốn cái gì đó miễn phí.


Nó có hiệu quả hơn nhiều để tạo ra một lời mời thực sự hấp dẫn có thể được lan truyền bằng miệng, mà không cần phải giấu nó phía sau một bức tường điện tử. Đặt nó trên trang tin tức của bạn, đặt nó lên trang chủ của bạn, đặt nó trong bản tin email của bạn, và bạn có khả năng tiếp cận được nhiều khán giả hơn bạn có thể hơn là chỉ trên Facebook.

Traffic tự nhiên
SEO giúp tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền cho trang web của bạn, đó cũng như một cách để tạo ra nội dung bổ sung cho website.

Sao chép bản tin email của bạn trên trang web của bạn ở dạng HTML thông thường và nếu người nhận của bạn không thể xem định dạng của bạn trong ứng dụng như văn bản thuần túy của họ, bạn có thể liên kết chúng với phiên bản trực tuyến. Điều này có thêm lợi thế là tất cả các bản tin của bạn vẫn còn trên trang web của bạn như là một kho lưu trữ có thể được tìm kiếm và được người dùng theo dõi đầy đủ.

Khi bạn có một chương trình ưu đãi đặc biệt, hãy viết blog về nó. Và nếu nó thực sự tốt, hãy xem xét đưa ra một tin tức thông báo trên trang web của bạn hoặc bài PR. Một lần nữa, những trang này nên được viết cẩn thận và tăng lượt hiển thị từ tìm kiếm, nhưng cũng có thể mang lại cho bạn một số lưu lượng truy cập từ người  dùng.
Cốt lõi của nó, marketing trực tuyến là về một cách tiếp cận phối hợp tất cả các kỹ thuật đạo đức mà bạn có thể muốn thử, mà không đi lạc vào các phương pháp kém hiệu quả có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.

Xuất bản các ưu đãi giảm giá hợp lý trên trang web của bạn sẽ thúc đẩy sự hiện diện của bạn trong các công cụ tìm kiếm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Được sử dụng tốt, ưu đãi giảm giá cho khách hàng sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập và doanh thu bán hàng.


Nhận xét