Logo của bạn có phù hợp với nhu cầu marketing của bạn không?

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của logo của bạn. Logo của bạn là bộ mặt của công ty bạn. Càng nổi bật, càng có nhiều khách hàng sẽ nhớ đến bạn.

Các chủ doanh nghiệp nhỏ đang ở một vị trí độc đáo. Ở giai đoạn này trong sự tăng trưởng của bạn, bạn có kết nối cá nhân giữa sản phẩm (hoặc dịch vụ) mà bạn đang bán và người dùng cuối. Bạn sẽ không bao giờ có sự minh bạch để biết nhanh chóng nếu chiến lược marketing có hiệu quả hay không. Kiến thức đó cho phép bạn tối ưu hóa chiến lược của mình, cho dù đó là tinh chỉnh chiến lược hiện tại hay dừng chiến lược để bắt đầu lại hoàn toàn. Mọi thứ bạn làm trong giai đoạn tăng trưởng này là định hình thương hiệu của bạn. Vì vậy, như bạn có thể tưởng tượng, nó có thể thực sự tốt cho công ty của bạn, hoặc nó có thể đi xấu một cách nhanh chóng.

Logo của bạn có hiệu quả không?
Logo của bạn rất có thể được thiết kế trên màn hình máy tính. nó có thể trông tuyệt vời trên màn hình của bạn và in trên văn phòng phẩm của bạn. Nhưng làm thế nào nó sẽ giảm xuống đến kích thước cần thiết để có nó được đặt trên một cây bút, hoặc mở rộng cho một biển quảng cáo hoặc trên một chiếc xe buýt? Nó có quá phức tạp đến nỗi khi nó được thêu trên mũ, áo, hoặc áo khoác, nó trông có vẻ chật chội và không đọc được? Nếu có, bạn cần thực hiện một số điều chỉnh.



Màu sắc của bạn có đúng không?
Ý tưởng của một màu sắc đúng hay sai là khó hiểu. Có rất nhiều trang web giải thích cảm giác hoặc ý tưởng của một người khi anh ta tiếp xúc với màu sắc. Màu đỏ tia lửa cảm thấy tức giận và giận dữ. Blue mang đến cảm giác tin tưởng và thư giãn. Đơn giản chỉ cần trước khi đặt màu sắc quan trọng, hãy xem xét thông điệp mà logo của bạn sẽ truyền tải cùng với màu bạn chọn.

Bạn cần logo thay thế.
Sẽ có những lúc logo của bạn không xuất hiện đúng trên một sản phẩm bởi vì màu sắc pha trộn. Đây là lý do tại sao các công ty lớn có logo chính cũng như logo dự phòng. Đây là hai logo chính xác giống nhau, ngoại trừ màu sắc. Nếu logo của bạn là hình tròn màu xanh lá cây có chữ "W" màu trắng ở giữa, bạn có thể đảo ngược màu và làm biểu tượng phụ của bạn thành hình tròn màu trắng có chữ "W" màu xanh lá cây ở chính giữa.

Chiến lược marketing của bạn sẽ bao gồm phương tiện để quảng cáo bao gồm:

Trang web công ty của bạn
Các sản phẩm in ấn
Danh thiếp
Letterhead
Dấu hiệu & biển quảng cáo
Truyền thông xã hội
Các mặt hàng khuyến mại và quà tặng
Đồng phục và quần áo khác

Tất cả các mục này sẽ không chứa logo của bạn ở cùng một định dạng. Đây là lý do tại sao bạn nên có logo của bạn trong hai định dạng khác nhau. Công ty của bạn cần logo của bạn ở định dạng dọc và biểu tượng ở định dạng ngang. Điều này mang lại cho nhà cung cấp của bạn những công cụ họ cần để đặt thương hiệu của bạn một cách hiệu quả trước mắt công chúng.

Bạn cần biết số hệ thống đối sánh Pantone (PMS) của mình.
Máy in tiêu chuẩn sử dụng hệ thống màu CMYK. Điều này là viết tắt của lục lam, đỏ tươi, vàng và đen. Khi bạn in màu, tất cả chúng đều phải chấm trên bề mặt cùng một lúc.

Hệ thống PMS là hàng ngàn màu được xây dựng chính xác. Bằng cách cung cấp màu PMS cho các nhà cung cấp khác nhau của bạn, chúng có thể khớp với số PMS chính xác của bạn trên bất kỳ bề mặt hoặc bất kỳ vật liệu nào. Logo của bạn trông sạch sẽ và sắc nét trên biển quảng cáo như trên danh thiếp của bạn.

Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ có thể thay đổi logo của bạn?
Có thể có lúc bạn muốn mang logo của bạn có một sự đổi mới. Bạn có thể mở rộng hoặc thay đổi dòng sản phẩm. Khi bạn làm điều đó, hãy chú ý đến phản hồi từ khách hàng của bạn.

Mọi người thường không thích thay đổi. Nếu bạn sẽ thay đổi, hãy làm cho nó tinh tế và giải thích lý do tại sao bạn đã thay đổi nó.

Bạn càng hành động càng sớm càng tốt.
Logo của bạn sẽ ở bên bạn với cuộc sống của công ty bạn. Để tận dụng tối đa nó, hãy chắc chắn có một chuyên gia thiết kế đồ họa hướng dẫn bạn qua quá trình này. Không có vấn đề ngân sách của bạn, thực hiện một cách chuyên nghiệp sẽ chứng minh được đây là một khoản đầu tư tốt hơn trong thời gian dài.


Nhận xét