Marketing kỹ thuật số của bạn như thế nào So sánh: Đánh giá chính mình chống lại cuộc thi

So sánh Marketing kỹ thuật số của bạn như thế nào: Đánh giá chính mình so với đối thủ cạnh tranh

Thật tự nhiên để so sánh, đánh giá mình, cho dù đó là cạnh tranh trong thể thao hay kinh doanh. Nếu bạn muốn thành công, bạn muốn biết bạn được đánh giá như thế nào so với bạn bè của bạn, và điều gì bạn cần phải cải thiện so với họ.


Tôi tin rằng việc so sánh độ chín chắn của các khả năng tiếp thị kỹ thuật số là một cách tiếp cận thiết yếu cho các doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc tận dụng tối đa các cơ hội từ truyền thông qua kênh kỹ thuật số. Nếu bạn muốn trở thành "người giỏi nhất" trong tiếp thị trực tuyến cho ngành của bạn hoặc chỉ để "nhận được nhiều lợi nhuận từ trực tuyến", bạn cần một cơ sở để đánh giá hiệu quả tiếp thị so với các đối thủ cạnh tranh. 



Tầm quan trọng của việc đo lường khả năng kỹ thuật số của bạn là nó cung cấp đánh giá khách quan về việc sử dụng các nguồn lực tốt nhất ở thời điểm hiện tại của bạn và xác định khoảng cách giữa nơi bạn đang đứng và nơi bạn nên đến.

Sau đó, bạn có thể chứng minh với các đồng nghiệp về sự khác biệt và tạo thay đổi và cách sử dụng nguồn lực để tiếp thị của bạn lên cấp độ tiếp theo. Điều này đặc biệt hữu ích trong tiếp thị kỹ thuật số vì nó vẫn còn mới đối với nhiều tổ chức và những người chịu trách nhiệm về tiếp thị kỹ thuật số cần phải thể hiện được những cơ hội mà nó có thể hỗ trợ cho đồng nghiệp của họ.


Kiểm tra cách tiếp cận hiện tại đối với tiếp thị kỹ thuật số để xác định các nhiệm vụ cần để cải tiến

So sánh điểm chuẩn so với đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành trên thị trường

Đặt ra các mục tiêu và xây dựng chiến lược và lộ trình nâng cao năng lực qua thời gian

Thông báo tình hình hiện tại cho các đồng nghiệp và nêu bật các ưu tiên mức đầu tư cho các hoạt động khác nhau

Chúng ta nên chuẩn bị gì?

Điểm chuẩn có thể được áp dụng theo nhiều cách khác nhau trong tiếp thị kỹ thuật số, hoặc cho tiếp thị kỹ thuật số tổng thể hoặc cho các kênh truyền thông kỹ thuật số chính như tìm kiếm, phương tiện truyền thông mạng xã hội hoặc tiếp thị qua email.


Tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách kiểm tra khả năng tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của mình, xem xét cách bạn quản lý tất cả các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số.





Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn sẽ phát triển ý thức tốt hơn về tổ chức của bạn hiện tại, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ và cải thiện chuyển đổi trên kênh tiếp thị kỹ thuật số. 


Điều này có thể rất hữu ích nếu bạn đang cố gắng để quản lý kế hoạch chuyển đổi kỹ thuật số của bạn hoặc ngân sách cho một dự án tiếp thị kỹ thuật số.

Tôi hy vọng bài viết này có thể nhắc bạn đánh giá tổng thể chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn hoặc các kênh tiếp thị quan trọng hoặc kinh nghiệm tùy thuộc vào vai trò của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn là nhân tố chính đóng góp vào thành công tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy bạn có thể ghi lại kiến ​​thức và kỹ năng của mình theo cách tương tự để xác định khoảng cách cần để cải thiện. có các kỹ năng này để chẩn đoán có thể giúp bạn xem xét lại điều này.




Nhận xét