Một hướng dẫn sống còn cho các nhà marketing trực tuyến

Cảnh quan: Sự kiện và sự kiện marketing trên web

Để có một chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả, bạn cần phải có một ý tưởng vững chắc về bối cảnh marketing trên web. Một phần là biết cái gì và điều gì là không đúng. 


Tất cả bạn cần là SEO: Web marketing là rộng lớn. Bạn không nên chỉ tập trung vào một kênh cụ thể. Trên thực tế, chính SEO không còn hiệu quả nữa khi không được sử dụng kết hợp với các hình thức marketing trực tuyến khác.

SEO đã chết: Tôi đã được nghe điều này kể từ khi tôi bắt đầu làm SEO trở lại vào năm 1998. SEO (và web marketing) sẽ không bao giờ chết miễn là có Internet và công cụ tìm kiếm để giúp chúng ta tìm thấy những gì chúng ta đang tìm kiếm.

SEO là đắt: Điều này có thể đúng đối với một số công ty rất nhỏ. Tuy nhiên, bất kể ngân sách hoặc thời gian đầu tư của bạn, ROI không đạt được qua một đêm, vì vậy hãy kiên nhẫn. SEO là một sự đầu tư vào sự thành công lâu dài của bạn.

SEO là CNTT: SEO là marketing. Mặc dù có một số nhiệm vụ IT (công nghệ thông tin) liên quan đến việc tối ưu hóa một trang web, tất cả đều xuất phát từ quan điểm marketing. Đừng để bộ phận CNTT của bạn xử lý chiến lược SEO của bạn.



Có những giải pháp SEO hiệu quả nhanh: Rất hiếm khi điều này đúng, chỉ cần làm việc chăm chỉ và rất kiên nhẫn.

Các thẻ meta Cải thiện Thứ hạng: Không, chúng không. Nhưng chúng có giá trị trong việc kiếm thêm được nhấp chuột.

Tôi Cần TOP #1 Rankings: Hoàn toàn không! Trên thực tế, chúng tôi đã thấy các trang web kiếm được nhiều tiền hơn sau khi họ mất vị trí hàng đầu. Đôi khi bạn phải đánh mất xếp hạng để chiến thắng cuộc chiến giá trị khách hàng. Làm những gì tốt nhất cho khách truy cập của bạn luôn là một chiến lược chiến thắng.

Tất cả những gì bạn cần là Truyền thông xã hội: Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tăng nhận biết và kiếm tiền kinh doanh. Một số doanh nghiệp thậm chí chỉ làm giàu trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng đó không phải là tất cả. Khi bạn kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội với việc tối ưu hóa trang tốt, bạn sẽ giành được những lợi ích so với đối thủ của bạn.

Truyền thông xã hội cần nỗ lực khổng lồ: Các phương tiện truyền thông xã hội cần một khoản đầu tư đáng kể về thời gian, điều này có thể rất khó. Nhưng khi được thực hiện đúng, ROI nhận được là xứng đáng.

Truyền thông xã hội Tác động trực tiếp đến Rankings: Không, không trực tiếp, nhưng nó hỗ trợ một phần. Những gì hiệu quả tốt trên phương tiện truyền thông xã hội thường hiệu quả rất tốt cho việc xếp hạng.

Tất cả bạn cần là Marketing Nội dung: Không, nhưng nội dung là một phần quan trọng của tăng trưởng và xây dựng uy tín và đi liền với marketing truyền thông xã hội.

Bạn chỉ cần thêm nội dung: Số lượng nội dung bạn làm (hoặc không) có thể không phải là vấn đề. Quan trọng là chất lượng nội dung của bạn mà bạn cần phải cải thiện.

Nội dung của bạn đã trở nên tuyệt vời: Có thể, nhưng tôi nghi ngờ nó. Luôn luôn tìm cách cải tiến và tìm ra những điều mới mẻ và thú vị để sản xuất. Hãy suy nghĩ về các loại nội dung bạn có thể sản xuất. Làm ngạc nhiên khách truy cập của bạn với một cái gì đó mới mẻ và bất ngờ.

Tất cả những gì bạn cần là Liên kết: liên kết có thể hỗ trợ, nhưng bản thân, giá trị của chúng là khá hạn chế. 

Liên kết Không quan trọng nữa: Liên kết vẫn quan trọng. Không có tương lai mà Google không tính các liên kết như một yếu tố xếp hạng.

PPC Cải thiện Xếp hạng: Mặc dù có một số bằng chứng, kết quả tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm tự nhiên không có tác động lẫn nhau. Tuy nhiên, chúng có thể có ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột mà không ảnh hưởng đến các thuật toán tự nhiên. Đừng lo lắng về những gì PPC làm cho thứ hạng của bạn. Chỉ cần tập trung vào một chiến dịch marketing toàn diện mang lại ROI cho bạn.

Hành động: Các công cụ Tối ưu hóa và Các Chiến thuật Bạn Cần Biết

Tất cả các kiến ​​thức marketing web trên thế giới là vô dụng mà không có hành động. Sử dụng các công cụ marketing web tốt để làm cho công việc khó khăn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một vài công cụ giúp làm cho các chiến dịch marketing của bạn hiệu quả hơn:



Nghiên cứu từ khoá: Google AdWords cung cấp một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện có. 

Phân tích trang web: Google Analytics là một công cụ phân tích rất mạnh mẽ và miễn phí. Có rất nhiều lựa chọn mạnh mẽ hơn ở đó, nhưng hầu hết các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ cần từ Google.

Về Tối ưu hóa: Hãy thử Thông tin chi tiết về tốc độ tải trang của Google.

Kiến trúc trang web: Tôi sử dụng ba công cụ chính để đánh giá kiến ​​trúc trang web. Với những điều này, bạn có thể có đủ dữ liệu để bạn bận rộn: Công cụ Quản trị Trang web của Google, Xenu Link Sleuth và Bộ công cụ Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm IIS của Microsoft.

Lắng nghe: Một số trong số những tính năng phổ biến nhất là: Google Alerts, Feedly và Hootsuite.

Công cụ Khuyến mại: SproutSocial, RSS feeds, Buffer, Bit.ly và email, đầu tư vào những lĩnh vực này có thể khá hiệu quả khi xây dựng chiến dịch quảng cáo của bạn.

Công cụ Chuyển đổi: Tôi phải trở lại Google Analytics về điều này vì nó có một số công cụ tối ưu hoá chuyển đổi được tích hợp sẵn.




Nhận xét