Những điều nên và không nên khi marketing kỹ thuật số

SEO là rất quan trọng, nhưng ngoài ra, nó là cần thiết để xây dựng kế hoạch marketing trực tuyến thích hợp

Tiếp thị kỹ thuật số là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong thế giới ngày nay? Câu trả lời nằm ở câu nói cũ: "Con người là một xã hội."

Chìa khóa để xã hội hoá là chia sẻ. Có thể chia sẻ suy nghĩ, chia sẻ ý tưởng hoặc đơn giản, chia sẻ cảm xúc. Đó là vì bản chất cơ bản của con người mà các nền tảng như Twitter và Facebook đã trở nên nổi tiếng. Trong thế giới gần gũi hơn, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải hiểu rằng để tồn tại, người ta phải thích nghi. Thích nghi với các phương pháp marketing mới hơn của sản phẩm. Đây là một số mẹo giúp bạn marketing kỹ thuật số:

Lập kế hoạch chiến thuật

Một ý tưởng mơ hồ sẽ không tạo ra sự bền bỉ cho một doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp phải hiểu điều đó và lập kế hoạch theo những cách độc đáo để đưa công ty của họ về phía trước. Đúng là SEO là rất quan trọng, nhưng đồng thời, nó cũng cần thiết để xây dựng kế hoạch marketing trực tuyến phù hợp. Kế hoạch marketing phải đảm bảo rằng chúng được thiết kế cho trải nghiệm của khách hàng. Đối tượng mục tiêu của một công ty phải được xác định dựa trên cơ sở đó có thể xây dựng một chiến lược marketing.



Tôn trọng sự riêng tư của khách hàng

Là chủ doanh nghiệp, bạn phải tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và dạy cho các thành viên trong nhóm của bạn như vậy. Không tham gia vào việc tạo doanh thu bằng cách bán danh sách email của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. 

Cố gắng được listing trên trang web khác

Lưu lượng truy cập từ nguồn giới thiệu là một cách tuyệt vời để mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Sử dụng các công cụ để quản lý danh sách địa phương, như TripAdvisor và FourSquare, bạn sẽ dễ dàng được liệt kê trên các nền tảng trực tuyến khác. Lưu lượng truy cập giới thiệu đó làm tăng độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này lần lượt kết nối bạn với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khác, do đó, cơ hội kinh doanh của bạn tăng lên theo cấp số nhân.

Tạo một hệ thống quản lý nội dung tốt

Thường xuyên cập nhật nội dung của bạn. Với các nền tảng như blogspot.com, blogadda và wordpress, điều chỉnh nội dung đã trở nên dễ dàng hơn. Nó giúp tối ưu hóa SEO, cùng với lợi ích trong marketing kỹ thuật số. Phải có một hệ thống quản lý nội dung tốt để nền tảng kinh doanh phát triển hơn nữa. Hãy đảm bảo bạn chú ý đến tất cả các phân đoạn có nội dung như: nội dung trên trang web, marketing e-mail, bài viết trên blog, bài đăng trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, v.v.

Hiểu được tầm quan trọng của Analytics

Analytics hiện nay là rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng Google Analytics đơn giản và đặt các mục tiêu cụ thể. Chi phí mỗi lần mua là gì? Sử dụng phân tích để hiểu các khái niệm như vậy và để cho doanh nghiệp của bạn phát triển. Khi tỷ suất lợi nhuận trên mỗi phần trong khoản đầu tư của bạn được theo dõi và phân tích, sẽ dễ dàng hơn trong việc đặt ra các mục tiêu cho tương lai.

Tăng sự hiện diện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội

Chủ doanh nghiệp nên sử dụng với tiềm năng đầy đủ của nó. Đơn giản tinh chỉnh như đưa ra tiêu đề hấp dẫn cho các blog, đăng nội dung thú vị trên Facebook. Sản xuất nội dung là bản gốc và chia sẻ trên nền tảng truyền thông xã hội. Ảnh có chủ đề hay, video có thông điệp độc đáo, giúp khán giả kết nối với bạn.

Cạnh tranh luôn phát triển. Các loại hình doanh nghiệp kinh doanh cạnh tranh gay gắt. Trong khi cơ sở khách hàng của nó giảm dần, sử dụng tốt nhất nguồn lực sẵn có của bạn. Tìm hiểu cách biến vấn đề thành cơ hội. Hãy lựa chọn thông minh, và đưa công ty của bạn tiến lên.


Nhận xét