Thực hiện 3 Điều này trước khi khởi động Startup Trực tuyến của bạn

Không có "bí mật" đối với một công ty thương mại điện tử thành công - nhưng những lời khuyên này chắc chắn sẽ cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn.


Một người bạn gần đây đã cho tôi thấy những chiếc túi thiết kế tuyệt vời của cô ấy và yêu cầu tôi nói với cô ấy bí quyết thành công của thương mại điện tử.

Rất nhiều doanh nhân bán lẻ mong muốn hy vọng sẽ bắt đầu khởi nghiệp thông qua một cửa hàng trực tuyến. Nó khá đơn giản để có được một địa chỉ URL và làm cho sản phẩm của bạn có sẵn trong vũ trụ.



Trước khi bạn đầu tư tiền tiết kiệm của bạn, đây là một số mẹo có thể giúp bạn:

1. Xem xét chi phí

Mặc dù có vô số lợi thế, bắt đầu từ một công ty trực tuyến thành công đi kèm với một danh sách những thách thức và như nhiều người tin rằng, nhất thiết phải tiết kiệm chi phí hơn là mở một cửa hàng offline.

Đối với người mới bắt đầu, bạn phải có xếp hạng trang web của mình. Sau hai thập kỷ phát triển Internet, có rất nhiều trang web đã có trên thị trường hiện tại có lẽ đã bão hòa. Điều này có nghĩa là sẽ có một khoản đầu tư đáng kể để mở rộng thương hiệu của bạn ngoài phạm vi của bạn. Chi phí làm như vậy có thể là đáng kể, cho dù bạn sử dụng công cụ tìm kiếm trả tiền adwords, hoặc dựa vào thứ hạng tự nhiên.

Thứ ba, lựa chọn ít mong muốn, là tập trung phát triển thông qua một trang web của bên thứ ba như Ebay hay Amazon, nhưng cũng có những thách thức xếp hạng. Hãy xem xét đầu tư tiền bạc và năng lượng cần thiết, chọn một chiến lược, và tính toán rủi ro của bạn.

2. Trở thành một Blogger

Nếu bạn có nguồn lực hạn chế, một lựa chọn tuyệt vời để phát triển hoặc mở rộng cơ sở khách hàng của bạn là trở thành một blogger. Thông qua sức mạnh nội dung, được cung cấp miễn phí đến máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng, bạn có thể tạo ra sự quan tâm lớn đến câu chuyện hoặc cá tính của bạn. Điều đó có thể, cuối cùng là chuyển sang bán sản phẩm của bạn. Viết nội dung độc đáo, thú vị và mọi người sẽ theo dõi bạn. Độ tin cậy trực tuyến có tương quan trực tiếp với chuyển đổi bán hàng trực tuyến, nếu chủ đề bạn viết có liên quan đến việc sử dụng sản phẩm. 

3. Cho mình một năm

Cũng giống như bất kỳ sự khởi đầu nào, một mục tiêu đo lường được khuyến khích thành công của những nỗ lực của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra một doanh nghiệp thương mại điện tử có lợi nhuận mà bạn có thể sử dụng làm nguồn thu nhập chính, hãy dành thời gian hợp lý để bắt đầu và thấy một số tiến bộ. Tôi đã nghe nhiều người nói rằng họ nghĩ rằng một khi trang web của họ đã được phát hành, doanh số bán hàng sẽ bắt đầu tăng lên. Tuy nhiên trang web của bạn sẽ không ai biết nó tồn tại, do đó đo sự thành công của các chiến thuật xếp hạng (và phương tiện truyền thông xã hội / tiếp thị trực tuyến) có thể giúp bạn tìm ra nếu bạn cần thay đổi chiến lược của mình. Bạn cũng cần xác lập uy tín trực tuyến để chuyển đổi doanh số bán hàng và điều đó thực hiện tốt nhất thông qua nội dung.

Tính toán nguy cơ của bạn, nhận thức được những thách thức của bạn. Luôn có đủ chỗ trong không gian ảo rộng lớn cho tất cả những ý tưởng hay trong thế giới này.

Nhận xét