Tối ưu hóa Tiếp thị Liên kết và quan hệ đối tác

Có các trang web khác liên quan đến các sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu. Tiếp thị Liên kết và quan hệ đối tác là về việc tìm kiếm các trang web đó và có các giao dịch sẽ mang lại lợi ích cho cả hai doanh nghiệp.

Mẹo số 14: Tìm các cơ hội hợp tác
Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn và khám phá nhu cầu của họ để bạn có thể hiểu những truy vấn nào họ đang tìm kiếm. Tiếp theo, tìm kiếm các truy vấn này trên Google và thử xem bạn có thể hợp tác với các trang web được liệt kê trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm hay không. Các trang web này đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất, vì vậy nếu họ đồng ý quảng bá bạn trên trang web của họ, bạn sẽ sớm tìm thấy nhiều khách hàng hơn.



Mẹo số 15: Tìm đối tác của đối thủ cạnh tranh
Tìm kiếm Google cho đối thủ cạnh tranh của bạn + đánh giá hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào khác có liên quan đến đánh giá thích hợp + của bạn. Tìm kiếm này sẽ tiết lộ các trang web đã viết đánh giá về đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc các doanh nghiệp tương tự. Những đánh giá này cũng có thể liên kết đến trang web của bạn.

Để có sự hiện diện trực tuyến tích cực, bạn cần tham gia càng nhiều càng tốt với các trang web viết đánh giá về bạn. Trước tiên, hãy đảm bảo đánh giá là tích cực. Thứ hai, nhận liên kết từ bài đánh giá quay lại trang web của bạn. Liên kết này sẽ hỗ trợ kinh doanh của bạn, bởi vì người dùng đã tìm kiếm đánh giá + thương hiệu của bạn là những khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng mua hàng nhất nếu họ thấy những đánh giá tích cực về bạn.

 Bạn cũng có thể yêu cầu các trang web viết đánh giá và theo dõi CPA, nghĩa là họ sẽ nhận được $X cho mỗi khách hàng đến từ trang web của họ và mua dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn trong khi tất nhiên giá trị của khách hàng mang lại từ trên trang web của bạn phải cao hơn hơn $ X.

Mẹo # 16: Nội dung, nội dung, nội dung
Khi hợp tác với các công ty khác, nội dung thường hoạt động tốt hơn các banner. Tại sao? Nếu một banner không giúp tăng chuyển đổi, thì nó vô dụng. Nhưng nội dung là giáo dục, xây dựng thương hiệu và thông tin. Nó thông báo cho người dùng về bạn và doanh nghiệp của bạn, ngay cả khi người dùng không mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay lập tức.

Email Marketing

Tiếp thị qua email bao gồm bất kỳ thông điệp nào bạn truyền đạt với đối tượng của mình qua email, cho dù đó là nỗ lực thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, thu hút khách hàng bằng nội dung và tin tức hay gửi khuyến mại.

Mẹo số 17: Đảm bảo phản hồi trên thiết bị di động
Ngày nay, hơn 70% người dùng mở email của họ trên thiết bị di động của họ. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của marketing qua email là đảm bảo email của bạn tối ưu trên thiết bị di động. Có một số công cụ email miễn phí cho phép bạn xem trước cách email của bạn sẽ xuất hiện trên một thiết bị di động. Để đảm bảo email của bạn trông hoàn hảo trên tất cả các thiết bị (iOS, Android, Outlook di động, v.v.), hãy kiểm tra xem nó có hoạt động trên một các hệ điều hành khác nhau, đặc biệt là trên Android và iOS hay không.

Mẹo # 18: Tránh các từ SPAM
Một số từ thường xuyên bị gắn cờ là spam và sẽ đưa email của bạn vào thư mục SPAM. Cách tốt nhất là tránh những từ này hoàn toàn, vì vậy hãy đảm bảo bạn biết các từ SPAM cụ thể cho ngành của bạn (ví dụ: “giá cả phải chăng”, “rẻ” và “giá thấp nhất”) và xóa chúng khỏi tất cả các email của bạn.

Mẹo số 19: Kỷ niệm khoảnh khắc của thương hiệu của bạn

Dành thời gian để vạch ra những khoảnh khắc này và chào mừng họ với khách hàng của bạn. Những email này có xu hướng có tác động cao hơn nhiều so với các bản tin hoặc phiếu mua hàng thông thường, vì chúng có liên quan đến hành động mà khách hàng đã thực hiện khi tương tác với sản phẩm của bạn. Nói chung, email marketing cho Thương mại điện tử có tỷ lệ mở từ 10-25%. Email giao dịch cũng là cơ hội để bán hàng và bán kèm, vì vậy điều quan trọng là bạn biết lượng đơn đặt hàng của mình và tìm những nơi mà bạn có thể tối ưu hóa nội dung.


Nhận xét