3 Cách thông minh để marketing doanh nghiệp của bạn trực tuyến

Là một chủ doanh nghiệp mới, marketing trực tuyến doanh nghiệp của bạn hiệu quả là một trong những chìa khóa thành công. Những tiến bộ trong công nghệ đã làm cho nó dễ dàng hơn, nhưng nó không chỉ là về SEO hoặc có một trang web tuyệt vời.

Gần đây chúng tôi đã chỉ cho bạn cách sử dụng thông minh tài nguyên có thể giúp bạn đi một chặng đường dài trong việc xây dựng doanh nghiệp trực tuyến. Dưới đây là ba cách thông minh để bạn có thể marketing doanh nghiệp của mình trực tuyến và đạt được sự tăng trưởng và thành công:

1. Đầu tiên: Tập trung vào người mua hàng của bạn

Marketing trực tuyến của bạn không phải lúc nào cũng về những lợi ích của dịch vụ và sản phẩm. Cách tiếp cận này thường thiển cận và có thể sẽ không gây tiếng vang với khách hàng.

Để thực sự tương tác với người mua của bạn, hãy xem xét một cách tiếp cận được cá nhân hóa hơn tập trung vào họ. Hãy suy nghĩ về cách nói chuyện trực tiếp với họ và cho họ biết rằng bạn đang lắng nghe những gì họ nói và đáp ứng những gì họ cần.



Ví dụ: bạn có thể:

Hãy cố gắng cá nhân hóa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho họ. Trước khi bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, hãy hỏi khách hàng của bạn về bản thân họ và sau đó tùy chỉnh dựa trên sở thích và nhu cầu của họ.
Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn và lắng nghe lời khen ngợi hoặc khiếu nại của họ, sau đó bạn có thể khuyến khích hoặc giải quyết tùy thuộc vào cảm xúc của họ.
Sử dụng khảo sát để không chỉ nhận phản hồi của khách hàng mà còn bao gồm phần thưởng và các ưu đãi khác — chẳng hạn như ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá trên trang web của bạn khi họ hoàn thành bản khảo sát.
Nghiên cứu ủng hộ tất cả điều này, với 56% khách hàng cho biết họ có nhiều khả năng mua thứ gì đó hơn với trải nghiệm được cá nhân hóa và 45% khách hàng trực tuyến có nhiều khả năng mua từ các trang web cung cấp đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa.

2. Thưởng cho khách hàng của bạn
Phát triển doanh nghiệp của bạn không phải lúc nào cũng là thu hút khách hàng mới. Con đường dẫn đến thành công trực tuyến thường nằm với khách hàng bạn đã có. Cân nhắc thưởng cho những khách hàng này bằng cách:

Cung cấp ưu đãi và giảm giá sản phẩm
Cung cấp chương trình khuyến mãi và ưu đãi trực tuyến sẽ giúp kích thích khách hàng của bạn mua thêm sản phẩm của bạn
Đưa ra chính sách “khách hàng thân thiết” cho khách hàng mua thường xuyên
Tặng các mặt hàng miễn phí
Cung cấp cho khách hàng của bạn chiết khấu để giới thiệu bạn với các khách hàng khác trực tuyến
Cung cấp chiết khấu dựa trên phần trăm cho số lượng mua lớn.

3. Đăng nội dung chất lượng cao… Thường xuyên
Có một số kỹ thuật marketing nội dung tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để giúp phát triển doanh nghiệp của mình. Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao cho nhà marketing ngày nay không thể được phóng đại — đó là cơ hội để bạn thực sự truyền đạt tính cách của thương hiệu và xây dựng lòng tin với khách hàng của mình.

Không giống như chỉ đơn giản là quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn, marketing nội dung tốt có sức mạnh để thu hút và giữ chân khách hàng, và cuối cùng khiến họ muốn mua những gì bạn cung cấp. Khi bạn tạo nội dung thú vị, hữu ích và mang tính thông tin, mọi người sẽ xem bạn như một nhà dẫn dắt tư tưởng trong ngành của bạn và bạn sẽ có cơ hội tăng số lượng và chất lượng của khách hàng tiềm năng nhiều hơn bạn tưởng tượng. Ví dụ, Whole Foods cung cấp các bài viết có giá trị về cách ăn uống lành mạnh và tiết kiệm tiền, kết quả là họ có thể thu hút khách hàng mới và tạo kết nối lâu dài với khách hàng của họ.

Nếu nội dung của bạn được xuất bản thường xuyên. Điều này sẽ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn và giữ cho các công cụ tìm kiếm update nội dung trên website của bạn. Nội dung của bạn có thể dưới dạng các bài đăng trên kênh truyền thông xã hội hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày hoặc bản tin hàng tháng với thông báo, giảm giá hoặc bất kỳ nội dung nào có liên quan khác sẽ giúp người dùng của bạn tương tác.

Vậy Bí mật là gì?
Với thế giới kinh doanh và bối cảnh thay đổi rất nhanh, không có 'bí mật' cho thành công marketing trực tuyến ngày nay. Nhưng bằng cách sử dụng các phương pháp trên và bằng cách kiểm tra các dịch vụ marketing kỹ thuật số, bạn có thể tìm hiểu cách tạo các chiến dịch marketing phù hợp với khách hàng của mình, tăng khả năng tiếp cận cho thương hiệu cho công ty của bạn và giúp mở đường cho sự thành công lâu dài.



Nhận xét