Cách thiết kế web và thiết bị di động có thể phát triển hoặc phá vỡ doanh nghiệp mới của bạn

Cách thiết kế web và thiết bị di động có thể phát triển hoặc phá vỡ doanh nghiệp mới của bạn

Có một câu nói trong cuộc sống rằng bạn chỉ có ba giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Theo truyền thống, điều này được cho là liên quan đến các tương tác mặt đối mặt, nhưng ngày nay điều này cũng đúng với nhiều tình huống khác. Đi bộ vào một cửa hàng, truy cập tài khoản Instagram của một thương hiệu và thậm chí là truy cập trang web lần đầu tiên là tất cả các cơ hội để khách hàng ấn tượng với thương hiệu của bạn.

Lưu ý đến những ấn tượng đầu tiên, bạn có tự tin rằng ba giây đầu tiên mà một người nào đó trải nghiệm thương hiệu của bạn là một giây sẽ phản ánh tích cực? Cụ thể, bạn cảm thấy như thế nào về trải nghiệm web trên thiết bị di động ảnh hưởng đến khách hàng của mình? Là một doanh nghiệp mới nói riêng ấn tượng đầu tiên là yếu tố quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp của bạn hướng tới thành công - và giống như các tương tác trực tiếp, trải nghiệm trên web và thiết bị di động của bạn phải để lại ấn tượng nhanh chóng và lâu dài để khách hàng tương tác và kết nối.



Hãy xem xét những điều sau đây để định vị thiết kế web và thiết bị di động của bạn để thành công.

Khả năng sử dụng
Khả năng sử dụng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công hay thất bại của thiết kế web trên thiết bị di động, đặc biệt là do các điểm tiếp xúc này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng người dùng sẽ tương tác với thương hiệu. Ví dụ: nếu người dùng trở nên thất vọng, họ có nhiều khả năng rời trải nghiệm trên thiết bị di động của trang web đó trong vòng vài giây. 

Rủi ro này quá lớn đối với bất kỳ thương hiệu nào, nhưng điều này thậm chí còn nguy hiểm hơn đối với các thương hiệu và doanh nghiệp mới vì người tiêu dùng không có ấn tượng về doanh nghiệp của bạn. Khi đặt mục tiêu nổi bật trong cuộc cạnh tranh với đối thủ của bạn, hãy đảm bảo khả năng sử dụng cho người dùng của bạn là đỉnh cao để giúp bạn làm như vậy.

Thiết kế tốt
Thiết kế không quan trọng? Nghĩ lại. Thiết kế tốt là điều cần thiết, giúp người dùng hiểu và dễ dàng điều hướng trải nghiệm web và di động của họ hơn. Không chỉ thiết kế tốt hỗ trợ khả năng sử dụng, nhưng thiết kế tốt cũng có thể dẫn người tiêu dùng tiềm năng thành khách hàng thực tế - cuối cùng hướng họ đến mua hàng. Và chỉ trong trường hợp bạn không kinh doanh trực tuyến, đừng bỏ qua lợi ích từ thiết kế tốt vẫn có thể giúp bạn. Có nhiều cách để hướng khách hàng truy cập qua web và di động, bao gồm truyền thông xã hội, trang liên hệ, blog. Bạn muốn khách hàng của bạn đi đến đâu? Thiết kế tốt có thể giúp bạn những điều này.

Mục tiêu cuối cùng
Là một doanh nghiệp mới, mục tiêu cuối cùng của bạn là gì? Là để thu hút một khách hàng? Hoặc nhiều khách hàng? Bạn có muốn khách hàng mua hàng lặp lại ... hay chiến lược của bạn không dựa trên lòng trung thành của khách hàng? Bạn dự định tiếp cận khách hàng mới lần đầu tiên như thế nào? Lần thứ hai? Lần thứ ba và xa hơn nữa? Chiến lược marketing của bạn là gì - và có ai sẵn sàng giúp bạn tiến gần hơn một bước để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn không? 

Khi xây dựng thương hiệu của bạn, hãy ghi nhớ nơi bạn kết nối với khách hàng của mình nhiều nhất và cách bạn dự định thu hút sự chú ý của họ. Nếu những khoảnh khắc đầu tiên để thu hút sự chú ý của khách hàng qua trải nghiệm web di động, hãy đảm bảo bạn tin tưởng rằng khách hàng của bạn sẽ không bị mất trong những lần tiếp xúc đầu tiên quan trọng này. Từ trải nghiệm web di động của bạn, đến mọi điểm tiếp xúc của người tiêu dùng.


Nhận xét