Mở rộng quy mô: Mẹo cần thiết và lời khuyên Marketing nội bộ về tăng trưởng

Bạn đã nhận ra rằng phải mất nhiều thời gian để thành công và biết rằng công việc kinh doanh của mình bắt đầu từ đầu là điều không dễ dàng. Nhưng bạn đã xây dựng công ty của bạn được một thời gian và bây giờ bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo: mở rộng quy mô.

Có rất nhiều cách để mở rộng quy mô doanh nghiệp nhỏ mà không bị choáng ngợp. Kiểm tra danh sách của chúng tôi dưới đây để biết cách phát triển doanh nghiệp hoặc thương hiệu mới thành lập của bạn và phát triển phương pháp của riêng bạn để chiến thắng.

Biết khi nào cần thuê ngoài
Chúng tôi hiểu rồi. Đó là đứa con tinh thần của bạn. Bạn đã xây dựng doanh nghiệp tuyệt vời này từ đầu, và thật khó để từ bỏ trách nhiệm hoặc tin tưởng bất cứ ai khác với điều tuyệt vời này mà bạn đã tạo ra từ lúc không có gì. Tuy nhiên, để mở rộng quy mô, bạn cần phải ưu tiên tính hiệu quả và một trong những cách tốt nhất để có hiệu quả là thực hiện thuê ngoài. Bạn bắt đầu một doanh nghiệp để trở thành một ông chủ, phải không? Bây giờ bạn có thể phân chia trách nhiệm cho người khác.

Đây là một khoản đầu tư không chỉ giải phóng thời gian của bạn để tiếp tục xây dựng doanh nghiệp mà còn giúp công việc của bạn được tổ chức và hiệu quả mỗi ngày, hãy bắt đầu làm việc thông minh hơn ngay bây giờ với một trợ lý cho những công việc không phải là thế mạnh của bạn.



Giữ họ trở lại
Mẹ của bạn. Anh của bạn. Đồng nghiệp cũ của bạn. Bạn đã bắt đầu xây dựng cơ sở khách hàng, nhưng làm cách nào để đảm bảo họ gắn bó với doanh nghiệp của bạn và không chuyển sang đối thủ cạnh tranh? (Hey, chỉ vì họ là người trong gia đình không có nghĩa là họ không muốn có những ưu đãi tốt hơn). Theo nhiều cách, việc duy trì một cơ sở khách hàng vững mạnh giống như hẹn hò. Bạn phải xây dựng một nền tảng vững chắc cho mối quan hệ và giữ nó tồn tại. Trong nhiều trường hợp, các chiến thuật đơn giản như cung cấp dịch vụ đúng hạn hoặc thậm chí trước thời hạn có thể giúp thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, vì vậy họ tiếp tục dựa vào bạn cho nhu cầu dịch vụ của họ. Và tình yêu không nên dừng lại ở đó! Các e-mail về chương trình khuyến mãi và chiến dịch có liên quan cũng sẽ giúp bạn giữ cho khách hàng của mình được update thông báo và cung cấp cho họ nhiều cách hơn để liên lạc trực tiếp với bạn. Khi càng mở rộng nhiều kênh thông tin liên lạc, thì càng có nhiều khả năng tiếp cận khách hàng.

Hãy tiếp thị trực tuyến tốt hơn
Rất có thể, khi bạn thiết lập doanh nghiệp của mình, bạn đã tạo một số hình thức tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp của mình, có thể là trang web hoặc Fanpage. Nhưng nếu bạn đã làm, sau đó bạn biết có rất nhiều cách để tiếp thị doanh nghiệp của bạn cho đúng người trên kênh trực tuyến. Thu hút nhiều người theo dõi sẽ không đồng thời mang lại nhiều chuyển đổi nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn cần đảm bảo những người theo dõi và lưu lượng truy cập bạn đạt được từ tiếp thị kỹ thuật số là những người thực sự quan tâm.

Sử dụng phân tích thông minh, bạn có thể tìm ra ai hiện đang truy cập trang web, họ dành bao nhiêu thời gian ở đó và hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa để phục vụ cho nhu cầu của họ. 

Và nếu bạn không có thời gian, hoặc chuyên môn, chúng tôi đã bảo bạn. Có những chuyên gia và dịch vụ để giúp doanh nghiệp của bạn trở thành một đế chế nhờ tiếp thị kỹ thuật số.

Trở thành thương hiệu của khách hàng

Bạn đã xây dựng thương hiệu của mình, tiếp theo là gì? Có thể có một số mâu thuẫn trong nội dung bạn truyền đạt hoặc bạn chỉ đang tìm cách mở rộng thương hiệu của mình bằng các loại nội dung mới. Tất cả những điều này đều quan trọng khi bạn đang nỗ lực để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, thiết lập niềm tin và phát triển thương hiệu. Cung cấp cho khách hàng nội dung hấp dẫn mà họ thậm chí không biết họ muốn. Và nếu bạn không chắc chắn cách xây dựng thương hiệu của mình, chúng tôi có các mẹo để giúp bạn kể câu chuyện về thương hiệu của mình thông qua video và phát triển kinh doanh.


Nhận xét